Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Nghĩa-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:18:43Z-
dc.date.available2023-06-09T01:18:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911320-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87788-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ. Từ đó, đề xuất ra một số giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.203.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.