Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87805
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorHuỳnh, Minh Thảo-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:48:28Z-
dc.date.available2023-06-09T01:48:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87805-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá về sự hài lòng của khách hàng đối với ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến GrabFood tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến GrabFood tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.96.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.