Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87844
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2023-06-12T01:13:49Z-
dc.date.available2023-06-12T01:13:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherC2000073-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87844-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra một số giải pháp để các siêu thị nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị và từ đó thu hút được ngày càng nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm tại siêu thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.208.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.