Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorBiện, Thành Vinh-
dc.date.accessioned2023-06-12T01:17:15Z-
dc.date.available2023-06-12T01:17:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911360-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87846-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Macbook thương hiệu Apple của sinh viên thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất ra một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng quyết định mua Macbook từ sinh viên thành phố Cần Thơ, giúp cho công ty Apple nâng cao doanh số cho mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Macbook thương hiệu Apple của sinh viên thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.157.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.