Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87994
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tâm-
dc.contributor.authorTiết, Thị Ngọc Ngân-
dc.date.accessioned2023-06-13T02:28:23Z-
dc.date.available2023-06-13T02:28:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902272-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87994-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại Agribank – Chi nhánh TP Hà Tiên tỉnh Kiên Giang và đề xuất các giải pháp giúp Agribank – Chi nhánh TP Hà Tiên tỉnh Kiên Giang đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng thẻ ghi nợ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại Agribank - Chi nhánh Thành phố Hà Tiên tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.254.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.