Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Mai-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:20:43Z-
dc.date.available2023-06-20T07:20:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903337-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88333-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng Winmart+ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Winmart+.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng Winmart+ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.174.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.