Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorLâm, Thị Tú Quyên-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:36:39Z-
dc.date.available2023-06-20T07:36:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903351-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88337-
dc.description121 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố có trên bao bì ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm mì ăn liền của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ (TPCT). Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm mì ăn liền có chiến lược marketing hợp lí nhằm thu hút khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định lựa chọn sản phẩm mì ăn liền của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.209.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.