Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88750
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tấn Tài-
dc.contributor.authorPhù, Quốc Thắng-
dc.date.accessioned2023-07-05T07:00:50Z-
dc.date.available2023-07-05T07:00:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1805658-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88750-
dc.description80 Trvi_VN
dc.description.abstractTrong quá trình quản lý giảng dạy, việc giáo viên phải ghi nhận, lưu trữ và theo dõi kết quả học tập của học sinh là rất quan trọng, tuy nhiên, việc thực hiện một cách thủ công sẽ rất tốn thời gian và dễ gây sai sót. Do đó “hệ thống quản lý kết quả học tập trung học cơ sở” được đề xuất với mục đích giúp cho giáo viên có thể dễ dàng cập nhật thông tin về điểm số, bài tập và các hoạt động học tập khác của học sinh, từ đó giúp giáo viên theo dõi tiến độ học tập của từng học sinh và đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp để học sinh có thể đạt được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, học sinh cũng có thể dễ dàng truy cập thông tin về kết quả học tập của mình và tự đánh giá mình để có thể cải thiện kết quả học tập. Đề tài thực hiện công việc chính: quản lý kết quả học tập. Hệ thống xây dựng trên nền tảng Website, với sự hỗ trợ từ những ngôn ngữ và công cụ lập trình phổ biến hiện nay như: Laravel Framework, ngôn ngữ lập trình PHP, JS, webserver Apache, hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL, Boostrap.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectHỆ THỐNG THÔNG TINvi_VN
dc.titleXÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞvi_VN
dc.title.alternativeBUILDING A SYSTEM TO MANAGE THE LEARNING OUTCOMES OF JUNIOR HIGH SCHOOL STUDENTSvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.184.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.