Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88962
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Thị Xuân Quỳnh-
dc.contributor.authorĐoàn, Võ Khánh Duyên-
dc.date.accessioned2023-07-13T09:29:20Z-
dc.date.available2023-07-13T09:29:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901346-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88962-
dc.description105 tr.vi_VN
dc.description.abstractChương 1. Những vấn đề chung: Người viết giới thiệu Tổng quan tình hình nghiên cứu gồm các công trình nghiên cứu về thi pháp học và các công trình nghiên cứu về tiểu thuyết Việt Nam giai đoạn 1930-1945. Bên cạnh đó, người viết nêu ra Cơ sở lí luận về thi pháp và thi pháp tiểu thuyết, Khái quát tình hình văn học ở Việt Nam giai đoạn 1930-1945 cũng như thông tin cụ thể về Tác giả Mạnh Phú Tư và các tác phẩm tiểu thuyết. Chương 2. Thi pháp nhân vật và người kể chuyện trong tiểu thuyết Mạnh Phú Tư: Dựa vào cơ sở giới thuyết được nêu ở Chương 1, người viết đã vận dụng và phân tích Nghệ thuật khắc họa nhân vật trong tiểu thuyết Mạnh Phú Tư qua Nghệ thuật khắc họa ngoại hình nhân vật và Nghệ thuật khắc họa tâm lí, tính cách nhân vật. Chương 3. Thi pháp cốt truyện – thời gian – không gian nghệ thuật trong tiểu thuyết Mạnh Phú Tư: Người viết tiếp tục phân tích, làm rõ giá trị nghệ thuật trong tiểu thuyết Mạnh Phú Tư qua ba yếu tố lần lượt là: Cốt truyện với Cốt truyện sự kiện và Cốt truyện tâm lý; Thời gian nghệ thuật với Thời gian sự kiện và Thời gian tâm lý; Không gian nghệ thuật với Không gian tâm lý và Không gian sinh hoạt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Ngữ vănvi_VN
dc.titleTiểu thuyết Mạnh Phú Tư từ góc nhìn thi pháp họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.16.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.