Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8917
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Xuân-
dc.date.accessioned2019-05-29T02:49:32Z-
dc.date.available2019-05-29T02:49:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8917-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu là tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ các siêu thị bán lẻ trên địa bàn TP. Thái Nguyên. Nguồn dữ liệu phục vụ cho nghiên cứu được lấy từ việc phỏng vấn ngẫu nhiên 205 khách hàng đến siêu thị mua sắm. Các phương pháp được sử dụng để phân tích dữ liệu thu thập là: thống kê mô tả, phân tích số, phân tích nhân tố và phân tích chéo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.117-120-
dc.subjectSiêu thịvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectTrung tâm thương mạivi_VN
dc.subjectThái Nguyênvi_VN
dc.titleSự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng tiêu dùng ở các siêu thị tại TP. Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.32 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.196.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.