Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8975
Title: Các nhân tố tác động đến hình ảnh thương hiệu trường đại học tại Việt Nam
Authors: Dương, Thanh Hà
Keywords: Hình ảnh thương hiệu
Thương hiệu các trường đại học
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.136-139
Abstract: Thông qua khảo sát 467 người là các đối tượng: học sinh trung học phổ thông (THPT), sinh viên, cựu sinh viên, người sử dụng lao động trong thời gian từ tháng 07 đến tháng 12/2017, nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố tác động thuận chiều đến hình ảnh thương hiệu. Đó là: (1) Uy tín thương hiệu: (2) Tính cách thương hiệu; (3) Thực hiện thương hiệu; (4) Đội ngũ giảng viên; và (5) Cơ sở vật chất. Từ đó, đưa ra những giải pháp để xây dựng hình ảnh thương hiệu của các trường đại học tại Việt Nam.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8975
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.19 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.139.90.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.