Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Bình Giang-
dc.contributor.authorĐỗ, Thắng-
dc.contributor.authorTrịnh, Minh Thụ-
dc.date.accessioned2023-10-12T09:15:21Z-
dc.date.available2023-10-12T09:15:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92490-
dc.description.abstractLún lệch tại chỗ tiếp giáp giữa đường và cầu là vấn đề luôn được mọi người tham gia giao thông quan tâm, do nó gây ra sự khó chịu và có nguy cơ mất an toàn giao thông. Bài báo trình bày nghiên cứu ứng xử của nền đường đầu cầu được gia cường bằng trụ xi măng đất kết hợp với lưới địa kỹ thuật thông qua phân tích số với mô hình cọc treo và kiểm chứng với kết quả thí nghiệm hiện trường. Kết quả nghiên cứu có thể là tài liệu tham khảo cho các công trình cũ tính chất tương tự.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 660 .- Tr.50-53-
dc.subjectĐường đầu cầuvi_VN
dc.subjectTrụ xi măng đấtvi_VN
dc.subjectLưới địa kỹ thuậtvi_VN
dc.subjectCọc treovi_VN
dc.titleNghiên cứu ứng xử của nền đường đầu cầu được gia cường bằng trụ xi măng đất kết hợp với lưới địa kỹ thuật = Behavioral analysis of the approach embankment reinforced by soil cement column combined with geogridsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.236.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.