Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đức Thắng-
dc.date.accessioned2023-10-16T07:17:59Z-
dc.date.available2023-10-16T07:17:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92662-
dc.description.abstractĐể giải cứu đường sắt Việt Nam (ĐSVN) khỏi nghịch cảnh suy yếu hiện nay, không chỉ bằng cách “rót nhiều vốn" mà còn phải “đưa đường sắt đến gần khách gần hàng, rút ngắn cự ly giảm giá cước, để bán vé tự nuôi đường thoát khỏi thị phần lệch, giảm thiểu ngân sách trợ giá bù lỗ. Việc cải tiến “Kết nối ngắn nhất hai siêu dự án thành đường sắt liên tuyến, liên cảng theo vành đai phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh tạo thành trục dọc xương sống Bắc - Nam từ Hà Nội đến Cần Thơ” mang lại nhiều lợi ích to lớn, có thể khắc phục khó khăn trong tầm tay thực tế, đề nghị được lưu ý thực hiện sớm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 7 .- Tr.44-49-
dc.subjectĐường sắt Việt Namvi_VN
dc.subjectKết nối ngắn nhấtvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectTrục dọc xương sống Bắc - Namvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectCần Thơvi_VN
dc.titleĐề nghị kết nối ngắn nhất trục đường sắt Bắc Nam Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Hiệp Phước - Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.199.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.