Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đức Thao-
dc.date.accessioned2023-10-19T08:45:38Z-
dc.date.available2023-10-19T08:45:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92785-
dc.description.abstractBài viết phân tích mối quan hệ tác động của "Nhận thức về năng lực của bản thân" và "Niềm tin của nhân viên" đến hoạt động đổi mới sáng tạo sản phẩm của doanh nghiệp. Cả hai nhân tố xem xét điều có tác động tích cực đến hoạt động đổi mới sáng tạo tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội ở cùng một mức ý nghĩa đạt trên 99%. Trong đó, nhân viên càng tin tưởng vào tổ chức, vào nhà lãnh đạo thì khả năng đổi mới sáng tạo càng lớn. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra các nhân viên nam có sự sáng tạo sản phẩm cao hơn so với nhân viên nữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 613 .- Tr.116-118-
dc.subjectNhân viênvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectĐổi mới sáng tạo sản phẩmvi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.titleVai trò của nhân viên đối với đổi mới sáng tạo sản phẩm tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.217.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.