Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93054
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Tuấn Hưng-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Khánh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Thành-
dc.date.accessioned2023-10-28T11:38:08Z-
dc.date.available2023-10-28T11:38:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93054-
dc.description.abstractTai nạn giao thông xảy ra đối với xe tải do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là do xe bị mất ổn định chuyển động. Để thiết kế được các hệ thống điều khiển tích cực nhằm tăng tính an toàn và ổn định chuyển động, cẩn phải xác định chính xác trạng thái động lực học của xe. Có 2 phương pháp xác định được các trạng thái mất ổn định và các ngưỡng chuyển động là thực nghiệm trên đường và mô phỏng. Bài báo trình bày phương pháp mô phỏng động lực học của xe tải bằng phần mềm Trucksim. Khảo sát với điều kiện quay vòng quá độ ở các vận tốc cao. Các kết quả khảo sát cho thấy, trạng thái mất ổn định lật ngang được thể hiện rõ ràng ở mức vận tốc cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.10-15-
dc.subjectMất ổn định chuyển độngvi_VN
dc.subjectĐộng lực học xe tảivi_VN
dc.subjectPhần mềm Trucksimvi_VN
dc.subjectQuay vòng quá độvi_VN
dc.subjectLật ngangvi_VN
dc.titleMô phỏng động lực học xe tải bằng phần mềm Trucksim = Simulation of the dynamics of truck vehicles using trucksim softwarevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.176.254


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.