Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thúy Liễu-
dc.date.accessioned2024-01-16T02:23:18Z-
dc.date.available2024-01-16T02:23:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000041-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94890-
dc.description131 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố quyết định đến lựa chọn mua mỹ phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ để từ đó đề xuất một số hàm ý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da nhằm thu hút người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.22.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.