Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94900
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2024-01-16T02:38:23Z-
dc.date.available2024-01-16T02:38:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009036-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94900-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống nhà thuốc Pharmacity. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm duy trì mức độ trung thành của khách hàng đối với hệ thống nhà thuốc Pharmacity tại thị trường Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống nhà thuốc Pharmacity trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.117.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.