Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Thoa-
dc.contributor.authorHứa, Thị Thúy Duy-
dc.date.accessioned2024-01-16T07:04:26Z-
dc.date.available2024-01-16T07:04:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009100-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94935-
dc.description59 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn BMI Group giai đoạn từ năm 2020 đến 6 tháng đầu năm 2023. Từ đó, đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao chất lượng sản phẩm tạo lòng tin cho khách hàng nhằm góp phần nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh cho công ty trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn BMI Groupvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.