Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94977
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorThạch, Thị Quyên-
dc.date.accessioned2024-01-16T08:52:12Z-
dc.date.available2024-01-16T08:52:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001493-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94977-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ Trung tâm Học liệu của Trường Đại Học Cần Thơ, qua đó đánh giá các yếu tố ảnh hưởng và đo lường mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ TTHL của ĐHCT từ đó đưa ra giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ TTHL của Trường ĐHCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Học Liệu của trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.61.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.