Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorLưu, Gia Hân-
dc.date.accessioned2024-01-17T03:11:52Z-
dc.date.available2024-01-17T03:11:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901892-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95044-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Circle K của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua sắm tại Circle K trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Circle K của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.44.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.