Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Trinh-
dc.date.accessioned2024-01-18T03:13:32Z-
dc.date.available2024-01-18T03:13:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009213-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95163-
dc.description59 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2020 đến 6 tháng đầu năm 2023 từ đó đưa ra các giải pháp để năng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng giúp ngân hàng ngày một phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.196.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.