Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHà, Mỹ Trang-
dc.contributor.authorDương, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2024-01-18T07:22:46Z-
dc.date.available2024-01-18T07:22:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009062-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95180-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động Marketing và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam – chi nhánh Lý Tự Trọng. Từ đó, đề xuất các giải pháp phát triển đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho Ngân hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Lý Tự Trọngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.217.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.