Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Phước Hương-
dc.contributor.authorLê, Thị Mộng Thuy-
dc.date.accessioned2024-01-18T08:31:59Z-
dc.date.available2024-01-18T08:31:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009080-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95219-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng về dịch vụ ký túc xá Trường Đại học Cần Thơ, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ký túc xá, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của sinh viên khi sống và học tập tại ký túc xá của trường trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ Ký túc xá trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.1.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.