Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorDương, Quốc Cường-
dc.date.accessioned2024-01-18T08:38:49Z-
dc.date.available2024-01-18T08:38:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009033-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95224-
dc.description147 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá trường Đại học Cần Thơ, đồng thời đề xuất một số giải pháp phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ ký túc xá của trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleSự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.55.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.