Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng-
dc.date.accessioned2024-01-19T07:24:10Z-
dc.date.available2024-01-19T07:24:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001551-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95289-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư Đất Xanh Miền Tây qua giai đoạn năm 2021 – 2023 và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng của Đất Xanh Miền Tây trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư Đất Xanh Miền Tây giai đoạn 2020 – 2023vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.94.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.