Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorĐinh, Trường Vĩ-
dc.date.accessioned2024-01-19T08:29:09Z-
dc.date.available2024-01-19T08:29:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95315-
dc.description191 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của chương trình truyền hình thực tế “2 Ngày 1 Đêm” đến ý định đi du lịch của giới trẻ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị góp phần nâng cao hiệu quả trong sản xuất truyền hình thực tế hướng đến quảng bá và xúc tiến du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm đến ý định đi du lịch của giới trẻvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.84.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.