Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Phát Tiến-
dc.contributor.authorThái, Diễm My-
dc.date.accessioned2024-01-23T00:20:07Z-
dc.date.available2024-01-23T00:20:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015241-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95402-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo sản phẩm du lịch trực tuyến qua mạng xã hội, từ đó đề xuất ra những giải pháp giúp các hoạt động quảng cáo sản phẩm du lịch trực tuyến tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng hơn trên địa bàn TP Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo sản phẩm du lịch trực tuyến qua mạng xã hội tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.231.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.