Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Nhựt-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:51:18Z-
dc.date.available2024-01-29T06:51:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010119-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95613-
dc.description114 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Phương Tùng Luxury Store chi nhánh Nguyễn Văn Cừ thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Phương Tùng Luxury Store chi nhánh Nguyễn Văn Cừ thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.139.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.