Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Gia Nguyên-
dc.date.accessioned2024-01-30T02:58:17Z-
dc.date.available2024-01-30T02:58:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015159-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95707-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Tik tok của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng TikTok của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.190.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.