Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2024-01-31T08:05:10Z-
dc.date.available2024-01-31T08:05:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2025479-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95875-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thương mại nội ngành hàng dệt may giữa Việt Nam và các đối tác thương mại. Trên cơ sở đó, đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thúc đẩy thương mại nội ngành hàng dệt may của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thương mại nội ngành hàng dệt may giữa Việt Nam và các đối tác thương mạivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.140.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.