Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95995
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Linh-
dc.date.accessioned2024-02-02T01:33:36Z-
dc.date.available2024-02-02T01:33:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006231-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95995-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công Ty Cổ Phần Thami Shipping & Airfreight chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại công ty cổ phần Thami Shipping & Airfreight chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.95.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.