Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96321
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Đan Xuân-
dc.contributor.authorLê, Quốc Thông-
dc.date.accessioned2024-02-22T03:01:03Z-
dc.date.available2024-02-22T03:01:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009320-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96321-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của sự lựa chọn kênh Marketing đên khả năng sinh lơi của nông hô trồng rau muống tại TP Cân Thơ, nhằm giúp ngươi nông dân hiêu rõ hơn vê tác đông của việc lựa chọn kênh tiêp thị đối với lợi nhuận của họ. Tư đó đê xuất các giải nhằm hỗ trợ ngươi nông dân hiêu rõ hơn vê ảnh hưởng của việc lựa chọn kênh Marketing đên thu nhập của nông hô trên địa ban TP Cân Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titlePhân tích sự ảnh hưởng của việc lựa chọn kênh marketing đến khả năng sinh lời của nông hộ trồng rau muống tại TP Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.222.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.