Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Ánh-
dc.date.accessioned2024-02-23T03:36:51Z-
dc.date.available2024-02-23T03:36:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96429-
dc.description.abstractDoanh thu (DT) luôn là một trong những chỉ tiêu quan trọng nhất mà các đối tượng có nhu cầu sử dụng thông tin quan tâm. Tại các doanh nghiệp (DN) thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), các nhà quản trị đều nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc phân tích DT. Tuy nhiên, việc phân tích DT của các DN vẫn tồn tại hạn chế. Bài viết này sẽ trình bày một số tồn tại về việc phân tích DT, từ đó đề xuất giải pháp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và kiểm toán;Số 222 .- Tr.86-88-
dc.subjectDoanh thuvi_VN
dc.subjectPhân tích doanh thuvi_VN
dc.subjectTập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)vi_VN
dc.titleHoàn thiện phân tích doanh thu tại các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.207.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.