Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96921
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLe, Tran Thien Y-
dc.contributor.authorNguyen, Ngoc Minh Chau-
dc.date.accessioned2024-03-01T07:41:27Z-
dc.date.available2024-03-01T07:41:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911625-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96921-
dc.description81 pvi_VN
dc.description.abstractAnalyze customers' perceived benefits and their impact on customer satisfaction with the Loyalty Program of Co.opmart supermarket system in Can Tho City. Thereby, proposing some solutions to help improve the effectiveness of the customer loyalty program for the Co.opmart supermarket systemvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleThe impact of perceived benefits on customer satisfaction with loyalty program of Co.opmart supermarket system in Can Tho Cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.61.12


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.