Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97074
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Hữu Nhơn-
dc.contributor.authorVy, Thị Thu Sinh-
dc.contributor.authorTrần, Anh Hùng-
dc.date.accessioned2024-03-03T12:10:12Z-
dc.date.available2024-03-03T12:10:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97074-
dc.description.abstractMuốn xây dựng cho được nền kinh tế tri thức, đưa Việt Nam trở thành nước phát triển ổn định, bền vững thì việc trước tiên chúng ta cần làm là phát triển giáo dục. Bởi vì, giáo dục là con đường ngắn nhất để phát triển kinh tế - chính trị - xã hội cũng như nâng cao dân trí, và “Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển". Hiểu rõ tầm quan trọng của giáo dục như một điều kiện tiên quyết để thực hiện các mục tiêu phát triển đất nước, Đảng và Nhà nước ta đã dành cho giáo dục sự quan tâm đặc biệt và xem giáo dục, đào tạo luôn được ưu tiên đầu tư nguồn lực lớn từ ngân sách Nhà nước (NSNN).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 649 .- Tr.79-81-
dc.subjectNgười lãnh đạovi_VN
dc.subjectCơ sở giáo dục và đào tạovi_VN
dc.subjectPhẩm chấtvi_VN
dc.subjectBối cảnh hiện nayvi_VN
dc.titleNhững phẩm chất cần có đối với người lãnh đạo cơ sở giáo dục và đào tạo trong bối cảnh hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.18.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.