Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9708
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Thị Ngọc Khuyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2019-07-04T08:07:41Z-
dc.date.available2019-07-04T08:07:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502421-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9708-
dc.description106 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hiện trạng sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Long Xuyên. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Đề xuất các giải pháp nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút nhiều khách hàng hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleMức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Long Xuyênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.172.249


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.