Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97526
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Thái Minh Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Thọ-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hóa-
dc.date.accessioned2024-03-12T07:36:13Z-
dc.date.available2024-03-12T07:36:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97526-
dc.description.abstractThế hệ Z (Gen Z) là lực lượng lao động nồng cốt đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Tuy nhiên, nghiên cứu về vai trò của cha mẹ trong việc hình thành hành vi của Gen Z còn rất hạn chế, cả trong nước và quốc tế. Do đó, nghiên cứu sẽ lấp khoảng trống bằng cách kiểm tra sự ảnh hưởng của cha mẹ đến thái độ hướng đến công nghệ (TRI) và sử dụng công nghệ của Gen Z. Ba phương pháp được sử dụng là hồi quy đa biến, hồi quy logic thứ tự và cấu trúc tuyến tính. Dựa vào dữ liệu điều tra 640 sinh viên đại học tại Việt Nam từ tháng 5 đến 9/2022, nghiên cứu tìm thấy kiến thức công nghệ và học vấn của cha mẹ có ảnh hưởng đến thái độ hướng đến công nghệ và sử dụng công nghệ của sinh viên. Kết quả này đồng nhất cho cả ba phương pháp và bao gồm các biến kiểm soát. Nghiên cứu hàm ý đến các nhà làm chính sách về vai trò quan trọng của cha mẹ trong việc cung cấp nguồn nhân lực Gen Z chất lượng cao cho xã hội trong thời đại số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 12 .- Tr.72-91-
dc.subjectẢnh hưởng của cha mẹvi_VN
dc.subjectKiến thức công nghệvi_VN
dc.subjectSử dụng công nghệvi_VN
dc.subjectTRIvi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.titleVai trò của cha mẹ trong việc sử dụng công nghệ của thế hệ Gen Zvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.103.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.