Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97696
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2024-03-16T07:55:52Z-
dc.date.available2024-03-16T07:55:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97696-
dc.description.abstractNgười giáo viên tốt có tác động tích cực tới học sinh không chỉ trong hoạt động học tập mà còn trong cả quá trình hình thành nhân cách. Do đó, chúng tôi đã nghiên cứu về hình ảnh của người giáo viên tốt từ góc nhìn của học sinh. 179 học sinh trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội, trong đó nam chiếm 41,6% và nữ chiếm 58.4% đã trả lời bảng hỏi trực tuyến về hình ảnh người giáo viên tốt. Các phân tích trong bài viết này dựa trên 540 câu trả lời của học sinh đối với câu hỏi mở “Theo quan niệm của em, thế nào là người giáo viên tốt. Kết quả cho thấy, các đặc điểm về giáo viên tốt được học sinh chỉ ra rất cụ thể với nhiều đặc điểm đa dạng, tập trung vào hai nhóm đặc điểm là trí tuệ cảm xúc (cách ứng xử) và đạo đức của người giáo viên. Hình ảnh về người giáo viên tốt phản ánh nhu cầu, mong đợi của học sinh đối với người thầy giáo, cô giáo của các em.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.71-84-
dc.subjectHình ảnhvi_VN
dc.subjectNgười giáo viên tốtvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleNhững đặc điểm về hình ảnh người giáo viên tốt qua góc nhìn của học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.165.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.