Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Tư Duyên-
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Loan-
dc.date.accessioned2024-03-17T06:52:35Z-
dc.date.available2024-03-17T06:52:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97717-
dc.description.abstractNghiên cứu tiến hành khảo sát 832 giảng viên tại một số trường đại học của Việt Nam dựa trên việc chọn mẫu thuận tiện nhằm tìm hiểu vai trò của tính chủ động đối với hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên. Dữ liệu thu thập được xử lý bằng phần mềm thống kê toán học SPSS 22.0. Kết quả cho thấy sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về việc thực hiện hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên (bao gồm năm thành phần: hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên hướng tới sự phát triển nhà trường, hướng tới việc tự nguyện tuân thủ các quy định trường học, hướng tới đồng nghiệp, hướng tới sinh viên và hướng tới tự phát triển bản thân) giữa các nhóm giảng viên có tỉnh chủ động khác nhau (p < 0,01). Theo đó, nhóm giảng viên rất chủ động và chủ động thực hiện hành vi công dân trong tổ chức nói chung và các thành phần của hành vi này nói riêng thường xuyên hơn so với nhóm giảng viên ít chủ động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.60-71-
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectHành vi công dân trong tổ chứcvi_VN
dc.subjectTính chủ độngvi_VN
dc.titleVai trò của tính chủ động đối với hành vi công dân trong tổ chức của giảng viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.152.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.