Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Minh Nguyệt-
dc.contributor.authorLê, Thị Lan-
dc.date.accessioned2024-03-25T02:44:05Z-
dc.date.available2024-03-25T02:44:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98093-
dc.description.abstractBài viết mô tả khái quát thực trạng phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học được khảo sát và các yếu tố liên quan, làm cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp tâm lý - sư phạm tác động đến nhận thức, hành động trách nhiệm của học sinh về vai trò, nội dung và lợi ích của việc thực hiện các trách nhiệm, nghĩa vụ đối với bản thân, gia đình, nhà trường, xã hội và môi trường sống, được giáo viên thực hiện "lồng ghép ” với tổ chức dạy học trên lớp, trong hoạt động trải nghiệm tập thể và trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập ở nhà của học sinh. Kết quả thực nghiệm đã cho thấy, biện pháp trên mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc phát triển phẩm chất trách nhiệm của học sinh, góp phần khẳng định giáo dục nhà trường có vai trò quyết định trong việc phát triển các phẩm chất trách nhiệm của học sinh thông qua việc tổ chức cho các em trải nghiệm bổn phận của mình trong các hoạt động học tập, tu dưỡng và giao tiếp xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.15-26-
dc.subjectTrách nhiệmvi_VN
dc.subjectNhận thức trách nhiệmvi_VN
dc.subjectThái độ trách nhiệmvi_VN
dc.subjectHành động trách nhiệmvi_VN
dc.subjectBiện pháp phát triển phẩm chất trách nhiệmvi_VN
dc.titleBiện pháp phát triển phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.230.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.