Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Anh Đức-
dc.contributor.authorLê, Anh Đức-
dc.date.accessioned2024-03-25T07:05:51Z-
dc.date.available2024-03-25T07:05:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98107-
dc.description.abstractBài viết này đã hệ thống được các lý thuyết về tri thức và quản trị tri thức để xây dựng được mô hình quản trị tri thức của sinh viên trong các trường đại học gồm 4 nhân tố: chia sẻ tri thức, thu thập tri thức, sáng tạo tri thức, ứng dụng tri thức. Kết quả khảo sát 351 sinh viên được phân tích bằng phần mềm SmartPLS để đánh giá và kiểm định mô hình. Kết quả nghiên cứu cho thấy ba trên bốn giả thuyết đã được ủng hộ, trong đó ứng dụng tri thức là nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất đến quản trị tri thức. Các giải pháp để nâng cao nhận thức và phát huy vai trò của quản trị tri thức đối với sinh viên Việt Nam được đề xuất trên cơ sở kết quả nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 301 .- Tr.83-92-
dc.subjectQuản trị tri thứcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectKinh tế sốvi_VN
dc.titleQuản trị tri thức của sinh viên trong các trường đại học trong bối cảnh kinh tế sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.243.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.