Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98293
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2024-03-27T03:20:14Z-
dc.date.available2024-03-27T03:20:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98293-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm làm rõ cảm nhận của du khách về giá trị trải nghiệm chương trình du lịch sinh thái được cung cấp bởi Công ty Lữ Hành Quốc tế HueTourist. Dữ liệu phân tích được thực hiện thông qua khảo sát 157 phiếu trả lời hợp lệ bằng kỹ thuật phân tích chủ yếu là hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy 5 yếu tố: giá trị tri thức, giá trị cảm xúc, giá trị chức năng, giá trị kinh tế và giá trị xã hội đều có tác động đến sự hài lòng của du khách. Đồng thời, những hàm ý quản trị cho HueTourist cũng như cho các bên liên quan cũng được thảo luận và đề xuất trong bài viết này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 302 .- Tr.70-78-
dc.subjectChương trình du lịch sinh tháivi_VN
dc.subjectKhách du lịch sinh tháivi_VN
dc.subjectHueTouristvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.titleGiá trị cảm nhận của khách du lịch đối với chương trình du lịch sinh thái: Trường hợp nghiên cứu tại công ty lữ hành quốc tế HueTouristvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.81.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.