Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Thị Hằng-
dc.contributor.authorMai, Thị Kim Ngân-
dc.contributor.authorBùi, Thị Xuân Hạnh-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Huy-
dc.contributor.authorLê, Thị Hạnh Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-04-14T03:28:40Z-
dc.date.available2024-04-14T03:28:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99195-
dc.description.abstractNghiên cứu xem xét mối quan hệ tác động giữa các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website của các đại lý du lịch trực tuyến (OTA) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: niềm tin vào website, yếu tố thúc đẩy, chuẩn chủ quan và nhận thức rủi ro là các yếu tố có ảnh hưởng đáng kể đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website của OTA tại Việt Nam trong đó, niềm tin vào website là yếu tố ảnh hưởng trên hết. Từ kết quả nêu trên, nhóm nghiên cứu đề xuất giải pháp và chính sách khuyến nghị nhằm ưu việt hóa các website OTA của doanh nghiệp Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.139-141-
dc.subjectSản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectWebsite đại lý du lịch trực tuyến (OTA)vi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website đại lý du lịch trực tuyến (OTA) tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.247.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.