Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99363
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lam Hạnh-
dc.contributor.authorBùi, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2024-04-17T03:06:49Z-
dc.date.available2024-04-17T03:06:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99363-
dc.description.abstractTrong nhiều năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế là sự gia tăng thu nhập của dân cư, điều này đang khiến Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà cung cấp dịch vụ thẻ ngân hàng, nhất là thẻ tín dụng đang được đánh giá là một thị trường vô cùng tiềm năng. 70% dân số của Việt Nam là dân số trẻ đang trong độ tuổi đi làm và có thu nhập ổn định, việc triển khai dịch vụ thẻ thành công mang lại rất nhiều lợi ích từ lợi nhuận cho ngân hàng đến sự thuận tiện cho khách hàng, đặc biệt đánh dấu được sự phát triển của xã hội - đó chính là việc thanh toán không dùng tiền mặt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.76-78-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectThẻ tín dụngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng của ngân hàng thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.19.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.