Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99749
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Lê Đức-
dc.date.accessioned2024-04-25T04:01:32Z-
dc.date.available2024-04-25T04:01:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99749-
dc.description.abstractChiến lược marketing truyền thông xã hội là mô hình hoạt động tích hợp của một tổ chức, dựa trên đánh giá cẩn thận về động cơ của khách hàng đối với việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có liên quan đến thương hiệu và thực hiện các sáng kiến tương tác có chủ ý, biến đổi kết nối (mạng) truyền thông xã hội và tương tác (ảnh hưởng) thành phương tiện chiến lược có giá trị để đạt được kết quả marketing mong muốn. Tổng quan lý thuyết cho thấy có 4 loại hình chiến lược marketing truyền thông xã hội bao gồm chiến lược thương mại xã hội, chiến lược nội dung xã hội, chiến lược giám sát xã hội, chiến lược quản trị quan hệ khách hàng xã hội. Bài viết đề xuất một số các giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai gần.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 628+629 .- Tr.25-27-
dc.subjectChiến lược marketing truyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.titleNghiên cứu chiến lược marketing truyền thông xã hội của các doanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.