Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99864
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Anh-
dc.date.accessioned2024-04-27T13:01:38Z-
dc.date.available2024-04-27T13:01:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99864-
dc.description.abstractĐa dạng hóa thu nhập (ĐDHTN) của các ngân hàng thương mại (NHTM) là việc NHTM đạt được thu nhập không chỉ từ các nguồn lãi thông thường, mà còn từ các nguồn phí lãi suất, chẳng hạn như như các dịch vụ tài chính do NHTM cung cấp cho khách hàng. Bài viết tiến hành làm rõ: (i) Cơ sở lý thuyết về tác động của ĐDHTN đến hiệu quả kinh doanh (HQKD) của NHTM; (ii) Khái lược các nghiên cứu thực nghiệm về tác động của ĐDHTN đến HQKD của các NHTM; (in) Kết luận và đề xuất hướng nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 633 .- Tr.34-36-
dc.subjectĐa dạng hóa thu nhậpvi_VN
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectBằng chứng thực nghiệmvi_VN
dc.titleKhái lược bằng chứng thực nghiệm về tác động của đa dạng hóa thu nhập đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.138.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.