Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hùng-
dc.date.accessioned2024-04-27T13:58:21Z-
dc.date.available2024-04-27T13:58:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99875-
dc.description.abstractCác cơ sở giáo dục đại học ở khu vực trung du miền núi phía Bắc đứng trước những thách thức không hề nhỏ về sự cạnh tranh khi giáo dục đại học chuyển sang cơ chế tự chủ và hội nhập quốc tế. Điều này đòi hỏi các nhà quản lý cần có những phương thức phù hợp hơn trong việc quản lý điều hành các cơ sở giáo dục đại học. Bài viết này sẽ làm rõ các căn cứ để vận dụng các nguyên lý marketing vào lĩnh vực giáo dục đại học ở khu vực trung du miền núi phía Bắc, để phát triển bền vững trong thời kỳ mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 633 .- Tr.82-84-
dc.subjectNguyên lý marketingvi_VN
dc.subjectTrung du miền núi phía Bắcvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleỨng dụng nguyên lý marketing để phát triển các cơ sở giáo dục đại học ở khu vực trung du miền núi phía Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.162.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.