Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9999
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Khanh-
dc.date.accessioned2019-07-11T01:31:51Z-
dc.date.available2019-07-11T01:31:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507630-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9999-
dc.description79 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của nam giới tại Cần Thơ, để xác định nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó đề xuất các giải pháp giúp các nhà sản xuất phân phối và tiêu thụ sản phẩm mỹ phẩm nam giới hiệu quả hơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của nam giới tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.33.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.