Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 321-330 of 347 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua lại mì ăn liền của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều - thành phố Cần ThơĐỗ, Thị Tuyết; Nguyễn, Thị Ái Trân
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mặt hàng thời trang nội địa của sinh viên trường Đại học Cần ThơĐỗ, Thị Tuyết; Lý, Thu Thảo
2021Phân tích hiệu quả sử dụng vốn của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Nam Lợi DinhLê, Thị Ngọc Vân; Nguyễn, Anh Tài
2021Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại thành phố Cần ThơNguyễn, Thúy Hằng; Khưu, Nguyên Bảo Nghi
2021Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2022-2026Nguyễn, Minh Cảnh; Phan, Đức Thời
2021Vai trò của môi trường gia đình ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2021Phân tích các nhân tố tác động đến động lực học tập của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần ThơLê, Thị Diệu Hiền; Trần, Thị Diễm Hồng
2021Nghiên cứu các nhận thức rủi ro tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Nguyễn, Thị Anh Thư
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần ThơĐỗ, Thị Tuyết; Nguyễn, Thị Ngọc Dung
2021Phân tích các yếu tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Thành phố Cần ThơOng, Quốc Cường; Nguyễn, Trúc Dang