Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Bài báo, tạp chí nghiên cứu về Đại học Cần Thơ
Bài tạp chí quốc tế của cán bộ trường ĐHCT
Dữ liệu nghiên cứu
Khóa luận đại học
Tài liệu hội nghị hội thảo
Tạp chí Khoa học
Tạp chí lưu trữ nội bộ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 441-450 of 591 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
42
43
44
45
46
47
48
...
60
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Phân khúc thị trường khách hàng mua hàng lặp lại đối với sản phẩm điện tử ở Thành phố Cần Thơ
Võ, Thành Danh
;
Phan, Thị Thùy Trang
2022
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Trần, Khánh Dung
;
Nguyễn, Ngọc Như Quỳnh
2022
Tác động video đánh giá sản phẩm quần áo trên Tiktok đến sự tiếp nhận thông tin và quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.
Nguyễn, Văn Ngân
;
Trịnh, Thái Sơn Quỳnh
2022
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ điện tử khi mua sắm trên TikTok Shop của giới trẻ Thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thúy Hằng
;
Võ, Thị Quỳnh Như
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của hình thức tiếp thị liên kết đối với quyết định mua sắm trực tuyến ngành hàng Nhà cửa - Đời sống của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Hữu Thọ
;
Quách, Thu Phương
2022
Ảnh hưởng của các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng khách hàng tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Trần, Khánh Dung
;
Lê, Thị Như An
2022
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội TIKTOK của người tiêu dùng Thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Nguyễn, Thị Kim Hà
;
Phan, Diễm My
2022
Phân tích tác động của quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Đặng, Thị Ánh Dương
;
Lê, Thanh Mỹ
2022
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc trực tuyến của giới trẻ Thành phố Rạch Gía, tỉnh Kiên Giang
Phan, Tùng Lâm
;
Lê, Quang Khanh
2022
Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội TikTok đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của giới trẻ Thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Văn Ngân
;
Lê, Thị Thanh Trúc
Discover
Author
2
Hồ, Thị Thùy Linh
2
Lê, Ngọc Ngân
2
Nguyễn, Quốc Hưng
2
Nguyễn, Thị Huỳnh Như
2
Nguyễn, Thị Minh Ngọc
2
Nguyễn, Thị Thu Thảo
2
Nguyễn, Thị Yến Nhi
2
Nguyễn, Tường Vy
2
Phạm, Thị Thùy Trang
2
Trần, Thị Minh Thư
.
next >
Subject
1
Dân sự
1
Dịch vụ
1
Lưu thông hàng hóa
1
Mục đích lợi nhuận
1
Phát triển thị trường
1
Phân biệt
1
Quyền sở hữu trí tuệ
1
quản lý
1
Thị trường nội địa
1
Tranh chấp
.
next >
Date issued
161
2021
115
2023
103
2022
90
2020
67
2019
55
2018
Has File(s)
591
true